Tin tức

Kinh doanh là đòn bẫy để vẩn dụng


doanh nhân trẻ bình dương 
MR LẠC ; LẠC HỮU CHÍ
Kinh doanh thiết bị máy hàn , máy công nghiệp 
chia sẽ bạn trẻ thành công và niềm tin tương lai
 
 Kinh doanh là đòn bẫy để vẩn dụng

MR LẠC anh em thương trường đối tác thường gọi vậy rồi cũng quen , vì đa phần khách hàng tiếp xúc là người nước ngoài như đài loan , trung quốc , Malaysia , nhật , hàn quốc vv…….và cũng là vửa học vửa làm tất cả đều là đây tích lũy mà ra . quê quán long khánh đồng nai ( xuân tây ) khi vào bình dương làm công ăn lương thì nhờ biết tiếng hoa nên có được môi trường tiếp xúc nhiều lãnh vực khác nhau , khái niệm ‘’ phi thương bất phú’’ nên cứ mỗi cơ hội đến là chập ngay và bỏ luôn việc làm của bấy lâu nay làm việc tích lũy tiền bạc ra làm kinh doanh từ việc ; công trình máy lạnh , công trình điện nước , buôn bán bao bì giấy , buốn bán gỗ gia công , buôn bán hàng tiêu dùng , buôn bán quần áo , buôn bán hạt điều rang muối , buôn bán bắp trái chợ trời cứ như vậy là 8 lần thất bại của nhiều lãnh vực khác nhau ( mỗi lần thất bại lại đi làm công ăn lương tích lũy tiền bạc rồi lại nghị việc ra kinh doanh ). Cho đến khi được gặp một người ( lão đại Nido ) ông anh vừa là chủ nhận làm 3 năm vửa là anh chỉ bảo tủ sửa bản thận từng ly từng tý nên được hình thành triết lý kinh doanh như ngày nay , khi thành lập công ty bát bộ ( ý nghĩa 8 bước ) lại là lúc rất khó khăn vì đồng vốn , khi ra làm thì chỉ bằng đồng lương nghĩ việc là 4 triệu đồng , tất cả đều chỉ có vậy từ bình dương phải chảy đi tphcm lấy hàng mua về bán lại vì đồng vốn ít nên việc chảy 1 ngày nhiều lần là chuyển thường xuyên , liên tiếp như vậy làm việc không kể ngày đêm ( trong lúc ở nhà trọ có con nhỏ 1 bé gái tên Anli 2 tuổi 1 bé Trai tên Tứ an vừa trào đời ) vì mình biết mình làm vì cái gì !? và tại sao làm !?

Và kế hoạch đầy đủ của 6 tháng làm việc, từ đó có nhiều bạn đối thủ biết đến vì va chạm phải trong ngành kinh doanh và khách hàng của họ , nên họ có dư năng lực như tiền bạc , nguồn hàng chánh sách , nhân lực để đánh bại rất dễ dàng , khó khăn lại càng khó khăn hơn khi nhiều khách hàng Không mua hàng vì nhiều lý do từ bạn bè trong ngành khi họ chăm sóc lại kỹ lượng hơn , khi cần thời gian suy ngậm lại nguyên nhân thì vi diệu thay tìm đến cuốn sách ‘’ đối mặt với người khổng lồ’’ trong sách ghi nhận rất nhiều đòn bẫy trong việc kinh doanh và nói nên những gì mình làm được và Không , phân tích , quan sát , được và mất khi đối mặt kinh doanh trong một môi trường ,,,,cộng thêm phần tiếng hoa nghe thêm nhiều trong tôn tử binh pháp vẩn dụng đều dùng đòn bẫy và nhiều triết lý chiến lượt kinh doanh hiểu quả tạo nên công ty bát bộ như ngày hôm nay . luôn luôn đứng phía khách hàng để làm việc thì sẽ hiểu thêm khách hàng cần gì !? tìm hiểu thị trường những gì chưa làm được mình nên có gắng làm tốt , tất cả của việc kinh doanh TÂM và ĐỨC phải luôn đi đôi , chậm mà chắc lợi nhuận chỉ là 01 nhưng uy tín mang lại đến 10 , vì khách có cảm nhận tốt thì sẽ chia sẽ nhiều bạn hàng cho mình hơn , hãy đừng quan tâm đối thủ mình làm được những gì hãy quan tâm mình có những gì có thể làm được cho khách hàng , cho đi sẽ nhận được thì tất cả thời vẩn chưa thông mưu cầu vô ích nên đừng quá vì cái gì đó mà lại đi ngược thì sẽ chuốt lấy nhiều cái Không nên…..!!

Quan niệm rằng hãy làm hay kinh doanh mua bán những gì mình có chứ Không phải đởi chờ có đủ mọi thứ rồi mới làm thì ví như ( học quản trị tài chính bằng cấp đầy đủ nhưng chỉ việc hỏi chai dầu ăn bao nhiêu lại không biết !!?? ) vậy thì có dám giao cho người này quản lý cty hay hợp tác kinh doanh !!???

Tương lai là một con đường Không thể thấy được phái học hỏi , nổ lực , kiên trì làm thành thuật cả tâm huyết chỉ một việc là đủ để thành công đến với bạn .


Từ khóa liên quan : doanh nhân trẻ bình dương   

Tin liên quan

Online

Sản phẩm

Khách hàng

Hỗ trợ Online

0912123722